Saturday, October 25, 2008

I need to watch them!

Went to Perez's site again.
Worst update ever!

-Jennifer Hudson's mother and brother shot to death.
Oh dear. Ang cruel na talaga ng world na 'to. Kahit mga innocenteng tao nadadamay na.
Our sincere thoughts to the Hudson family in this really hard time.

-Part 2-
Okay. I have a confession.
Call me a fan of teenyboppers but I wanna watch High School Musical 3 Senior Year.
Hahaha! No seriously. Feeling ko naman hindi siya ganun ka "kiddy" so I'mma put that in my list of movies I wanna watch. Napanuod ko na ren kasi yung 1 and 2 eh. Gusto ko na malaman kung anong mangyayari sakanila. Haha!

Here's the list of movies I wanna watch:
- 17 Again
- Fame
- High School Musical 3 Senior Year
- Tropic Thunder (Sadly, hindi pa siya natutupad)
- Pineapple Express
- Stepbrothers
- Madagascar 2 (Not kidding)
- Role Models
- Soul Men

Yan lang for the mean time. Haha!
I really really wanna watch 17 Again and Soul Men.
17 Again stars Matthew Perry and Zac Efron.
I know. Zac Efron. May High School Muscial 3 na nga eh. Haha!
Cute kasi ng story! Para siyang 13 Going On 30 pero baliktad lang.
Magiging teenager ulit si Matthew Perry tapos si Zac Efron yung teenage version niya. Haha! Labo.
Basta! Wanna watch it na! Pero sadly, next year pa siya ipapalabas. MEN.
I can't wait! Oh and the other movie, Soul Men.
The posthumous flick of the ever loved Bernie Mac.
This movie also stars my other favorite Samuel L. Jackson and surprisingly, John Legend
is in it too. WOOHOO!
Can't wait for this! Pero feeling ko matagal na siyang showing. Ignorante lang ata ako.
Well whatever. Napalabas na ba o hindi, I still want to watch it!

Oh by the way, tinanggal ko yung Strangers sa list ko.
Boring daw kasi sabi ni kuya. Nice one nalang talaga sila Ef sinasabing sobrang ganda daw.
Hindi naman pala. Thanks a lot kuya! Alam ko na ren yung ending. Haha!

I'mma watch everything in the list. Tutuparin ko yun!
I swear.

-Fin-


Guess Who?

No comments: